Top 12++ kiểu tóc uốn đuôi nhẹ nhàng xu hướng hiện nay

 Một trong những kiểu tóc dễ thực hiện nhất đó chính là tóc uốn đuôi. Dù bạn sở hữu mái tóc dài hay ngắn thì đều có thể làm kiểu tóc này. Chính vì lý do này nên nhiều chị em phụ nữ cực kỳ yêu thích dáng tóc có phần đuôi được uốn này. Nếu bạn cũng đang có ý định làm kiểu tóc này thì có thể tham khảo các gợi ý dưới đây của chúng tôi.

Tóc uốn đuôi nhẹ

Đối với những cô nàng tóc ngắn khi uốn nhẹ phần đuôi tóc sẽ ôm sát vào mặt giúp nàng che đi khuôn mặt lớn, phần gò má cao hoặc một số khuyết điểm khác trên mặt. Để tăng thêm phần trẻ trung, bạn có thể để kiểu mái thưa hoặc mái bay.

Ngoài ra, kiểu tóc uốn đuôi cụp nhẹ nhàng này cũng rất phù hợp với những người sở hữu mái tóc dài. Với công nghệ làm tóc hiện đại như hiện nay thì bạn chỉ tốn khoảng 2 hoặc 3 tiếng là đã có được mái tóc đẹp như ý.

Tóc uốn đuôi nhẹ nhàng giúp mái tóc bồng bềnh hơn


Tóc uốn đuôi nhẹ nhàng phù hợp với những nàng có tính cách dịu dàng 

Tóc uốn đuôi ngang lưng

Tóc uốn đuôi ngang lưng sẽ giúp nàng thêm cuốn hút và quyến rũ. Bạn có thể uốn phần đuôi tóc thành các lọn to, lọn nhỏ hoặc theo dạng gợn sóng. Đặc biệt, dáng tóc này cực kỳ phù hợp với những người có gương mặt tròn hoặc mặt dài nên được rất nhiều chị em ưa thích.

Tóc uốn đuôi ngang lưng sẽ giúp nàng thêm cuốn hút và quyến rũ 
Tóc uốn đuôi ngang lưng kết hợp với mái bay 

Tóc uốn đuôi ngắn

Để sở hữu kiểu tóc này, bạn cần cắt ngắn tóc tới chấm vai hoặc qua vai một chút. Phần đuôi tóc được uốn ôm sát vào mặt sẽ giúp gương mặt nhỏ gọn đi đáng kể.

Bạn có thể biến tấu kiểu tóc này để tạo điểm nhấn cá nhân bằng cách để mái chéo, mái lệch, mái bay. Bạn cũng có thể nhuộm một số màu tóc như xanh dương, nâu khói, xanh đen, nâu ánh tím, nâu sữa,... để mái tóc nổi bật hơn.

Tóc ngắn uốn đuôi được nhuộm màu giúp làm sáng da mặt 
Tóc ngắn uốn cong phần đuôi 

Tóc uốn đuôi dài

Những cô nàng yêu thích tóc dài hẳn sẽ rất thích kiểu tóc uốn đuôi này. Phần đuôi tóc sẽ được uốn thành những lọn lớn hoặc dạng sóng tùy vào sở thích và nhu cầu của bạn. Nếu bạn có mái tóc mỏng, sợi tóc mảnh thì tốt nhất là nên uốn lọn lớn sẽ giúp mái tóc bồng bềnh hơn. Còn những nàng sở hữu mái tóc dày thì nên làm sóng nhẹ sẽ giúp tóc mềm mại và đẹp hơn.

Tóc uốn đuôi dài giúp nàng thêm nữ tính Nhuộm màu sẽ giúp mái tóc uốn đuôi càng thu hút hơn 

Tóc uốn đuôi ngang vai

Đối với mái tóc ngắn ngang vai thì không có quá nhiều sự lựa chọn. Cách làm đơn giản và đẹp nhất là uốn cụp phần đuôi tóc hoặc uốn xoăn từng lọn tóc. Nếu bạn là người bận rộn không có thời gian thì nên chọn kiểu uốn cụp đuôi. Với dáng tóc này, sau khi gội đầu bạn chỉ cần sấy khô và cuốn lô ở đuôi tóc là tóc sẽ tự vào nếp cực kỳ đẹp.

Uốn phần đuôi sẽ giúp mái tóc bồng bềnh hơn Tóc uốn đuôi ngang vai đẹp 

Tóc uốn đuôi chữ C

Tóc uốn đuôi chữ C dành cho những mái tóc ngắn chấm vai hoặc ngắn trên vai một chút. Kiểu tóc này tạo kiểu rất đơn giản chỉ cần dùng hóa chất ở phần đuôi tóc để giúp tóc cụp vào bên trong một chút.

Nếu mái tóc của bạn bị xơ rối nặng thì chuyên viên tại salon sẽ thực hiện phục hồi tóc trước khi làm để giúp mái tóc bóng mượt và chắc khỏe hơn. Kiểu tóc này gần như không cần dùng lô cuốn sau khi gội đầu, chỉ cần sấy khô là tóc tự vào nếp.

Tóc uốn đuôi chữ C kết hợp cùng mái thưa ngắn Tóc uốn đuôi chữ C kết hợp cùng mái thưa 

Tóc uốn đuôi chữ S

Kiểu tóc uốn đuôi chữ S tạo độ bồng bềnh giúp mái tóc đẹp và thu hút hơn. Mặc dù cần tốn thời gian chăm sóc nhưng cũng không quá phức tạp nên nàng không cần lo lắng. Đổi lại, dáng tóc này sẽ giúp nàng trở nên dịu dàng hơn rất nhiều. Nếu bạn nhuộm thêm màu tóc sáng thì sẽ khiến bạn càng thêm nổi bật và được chú ý hơn trong đám đông.

Tóc uốn đuôi chữ S khiến nàng thêm dịu dàng Tóc uốn đuôi chữ S kết hợp cùng mái bay dài 

Tóc uốn đuôi mái lưa thưa

Với những cô nàng có phần trán cao hoặc bị dô thì nên để mái lưa thưa để khéo léo che đi khuyết điểm này. Nếu bạn uốn thêm đuôi tóc sẽ tạo độ mềm mại giúp cho mái tóc thu hút hơn.

Với những người thường xuyên phải tham gia sự kiện quan trọng thì nên sắm một số phụ kiện cho tóc như nơ, kẹp tóc, bờm đính đá,... Những món đồ nhỏ này chắc chắn sẽ giúp bạn thêm nổi bật và thu hút ánh nhìn xung quanh.

Mái lưa thưa kết hợp với tóc uốn đuôi nhẹ nhàng Mái lưa thưa uốn đuôi kết hợp với màu tóc sáng giúp bật tông da 

Tóc uốn đuôi chiếc lá

Đối với kiểu tóc này, thợ làm tóc sẽ cắt tỉa khéo léo để phần đuôi tóc giống phần chiếc lá. Tiếp theo, thợ làm tóc sẽ uốn phần đuôi để tạo độ bồng bềnh cho tóc. Với những mái tóc dài và dày sẽ mất nhiều thời gian hơn để xử lý nên chi phí làm tóc sẽ đắt hơn. Còn những mái tóc ngắn sẽ có mức phí rẻ hơn rất nhiều.

Tóc uốn đuôi chiếc lá tạo độ phồng cho tóc cực kỳ tốt Tóc uốn đuôi chiếc lá kết hợp với màu sáng giúp tôn da hơn 

Tóc uốn đuôi tầng

Nếu bạn đang tìm kiếm kiểu tóc giúp bản thân thêm trẻ trung thì đừng bỏ qua tóc uốn đuôi tầng. Kiểu tóc này hợp với những mái tóc dài tới lưng, mỗi lọn tóc sẽ được cắt tỉa cẩn thận để tạo thành từng tầng. Sau đó, các tầng tóc sẽ được uốn nhẹ nhàng để vào nếp.

Điểm quan trọng nhất của dáng tóc này là chỉ nên uốn nhẹ nhàng để tóc giữ được độ tự nhiên vốn có.

Tóc uốn đuôi tầng sẽ đẹp hơn khi kết hợp với màu phù hợp Tóc uốn đuôi theo từng tầng giúp tóc dày dặn hơn 

Tóc uốn đuôi phồng

Với những nàng làm trong môi trường công sở hoặc nhà nước thì kiểu tóc đơn giản như uốn đuôi phồng là sự lựa chọn không nên bỏ qua. Kiểu tóc này cũng rất hợp với những nàng có mái tóc ngắn và mỏng. Phần chân tóc sẽ được uốn cong vào phía bên trong giúp mái tóc dày dặn hơn rất nhiều.

Tóc uốn đuôi phồng kết hợp với màu tóc sáng Tóc uốn đuôi phồng đẹp 

Tóc uốn đuôi ngang lưng phong cách Hàn Quốc

Nếu độ dài tóc của bạn tới ngang lưng, bạn có thể chọn kiểu tóc uốn đuôi theo phong cách Hàn Quốc này. Mỗi lọn tóc sẽ được uốn thành dạng sóng to hoặc sóng nhỏ tùy vào gương mặt và phong cách của từng người. Để tạo thêm điểm nhấn, bạn có thể nhuộm một số màu như khói xám, khói nâu, nâu tây, khói rêu, xanh dương, vàng rêu, khói bạc, vàng chanh,...

Tóc uốn đuôi ngang lưng phong cách Hàn Quốc Tóc uốn đuôi ngang lưng kiểu Hàn Quốc đẹp 

Tóc uốn đuôi phù hợp cho tóc mỏng

Kiểu tóc uốn đuôi phù hợp cho người tóc mỏng có thể kể đến như tóc ngắn uốn cụp, tóc ngắn ngang vai uốn xoăn hoặc tóc dập phồng kết hợp với uốn đuôi. Để giúp mái tóc dày dặn hơn, bạn chỉ nên để tóc dài tới vai hoặc tới lưng chứ không nên để quá dài. Mái tóc dài sẽ tạo sức nặng khiến tóc dễ đứt gãy hơn so với bình thường.

Tóc uốn đuôi ngắn cho người tóc mỏng Tóc uốn đuôi nhẹ nhàng cho người tóc mỏng 

Tóc uốn đuôi mái thưa trẻ trung

Tóc uốn đuôi mái thưa tạo sự trẻ trung và năng động cho người sở hữu mái tóc này. Chính ưu điểm này đã giúp nó lọt vào danh sách những mái tóc hot nhất những năm gần đây.

Tóc uốn đuôi kết hợp với mái thưa trẻ trung Mái thưa khéo léo che khuyết điểm ở phần trán 

Trên đây là tổng hợp các mẫu tóc uốn đuôi đẹp và hot nhất hiện nay. Hy vọng bạn sẽ chọn được cho mình kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt để giúp bản thân thêm tự tin và năng động.

>>> Nguồn tại: https://reviewphunxamthammy.blogspot.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Da ngăm nên phun môi màu gì? Gợi ý 6 màu môi trendy 2023

Sau phun xăm môi uống trà sữa được không?